Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Khách sạn vũng tàu 3 sao The Coast

Khách sạn The Coast Hotel vũng tàu  3* thực sự là nơi dừng chân lí tưởng của du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.
>> khách sạn hương phong vũng tàu  | khu du lịch hồ cốc bình châu 
Đặc biệt, tất cả các phòng trong The Coast Hotel 3* đều có tầm nhìn hướng biển giúp bạn thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng của biển Vũng Tàu, ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ khi chiều buông trên biển ngay trong chính căn phòng của mình.

The Coast Hotel 3* gồm 66 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mỗi phòng đều thể hiện một kiến trúc độc đáo, riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách.
Thiết kế hiện đại kết hợp với sự bày trí tinh tế, không gian của phòng luôn thể hiện được nét sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn không kém sự lãng mạn và ấm cúng. Phòng Superior Sea View có diện tích 25m2, cửa sổ hướng biển, được trang bị đầy đủ tiện nghi với internet wifi tốc độ cao, điện thọai quốc tế, máy lạnh, mini bar, tivi 32" LCD, truyền hình cáp, máy sấy tóc, phòng tắm tiện nghi…
   
Điểm nhấn nổi bật và không thể bỏ qua là 2 nhà hàng khách sạn the cost vũng tàu chuyên về ẩm thực với thiết kế tao nhã, sang trọng, đẹp mắt, chuẩn mực trong phục vụ, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp Âu, Á, Hoa, hệ thống thực đơn phong phú, tất cả sẵn sàng mang đến cho quý khách nhiều chọn lựa phù hợp với mọi nhu cầu. Đây thực sự là nơi thích hợp để quý khách tổ chức tiệc hội nghị, tiệc cưới, tiệc sinh nhật…

Phòng Hội nghị, Hội thảo được chú trọng trong khâu thiết kế tạo hệ thống dịch vụ khép kín nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách khi cần tổ chức hội nghị, sự kiện...kết hợp nghỉ dưỡng.
The Coast Hotel vũng tàu 3* còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như phòng hội nghị, quán bar, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, massage…và tổ chức các tour tham quan địa phương, cho thuê xe, đổi tiền, giặt ủi…nhằm tạo sự thuận lợi và thoải mái tốt nhất đến mọi khách hàng.

Khách sạn Imperial vũng tàu 


Hàng đêm quý khách còn được hòa mình vào những nhạc phẩm nổi tiếng bởi âm thanh du dương của tiếng đàn Piano, Saxophone và Violin tại Lobby Bar trong một không gian mở sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn.
Đến với The Coast Hotel 3* bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với phong cách dịch vụ gần gũi, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của khách sạn. Sau một ngày thỏa sức nô đùa với biển và chinh phục thắng cảnh, tối đến, được nghe tiếng sóng biển vỗ từng đợt, lúc nhè nhẹ, rì rầm, lúc dập dồn, hối hả bên tai, tinh thần thư thái đến lạ thường


Xem thêm :  villa vũng tàu có hồ bơi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét